Kích Hoạt Thương Hiệu Actimel

Actimel là thương hiệu số 1 thế giới về sữa chua men sống của hàng Danone (Pháp).

Tên chương trình “Actimel Challenge – Thử Thách Actimel”

Mục Tiêu:

– Thu hút khách hàng mới thông qua khuyến khích thử sản phẩm

– Tăng cường sự hiện diện sả phẩm trong và ngòai cửa hàng.

– Tối đa hoá thị phần và mức độ xâm nhập thị trường trong mùa cao điểm (tháng 1-2).

– Kết nối Actimel với lối sống vui khoẻ hàng ngày.

– Củng cố vị trí dẫn đầu của Actimel và định vị rõ lợi ích sản phẩm.

Ý Tưởng: “Hãy sử dụng Actimel trong 2 tuần, bạn sẽ  thấy ngay sự khác biệt !”

Cách Triển Khai:

– Quảng cáo trên TV, xe bus.

– Poster.

– Thử sản phẩm miễn phí ngoài trời (1.6 triệu mẫu).

– Hoạt động tại cửa hàng tại cửa hàng.

– Bao bì sản phẩm dành riêng cho chiến dịch khuyến mãi.

– Lịch treo tường nhắc nhở sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Kết Quả:

– tăng 1.3 triệu khách hàng mới (tương đương 5.3% penetration).

– Thị phần tăng từ 52% lên 75%.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: