Để Chiến Thắng Tại Điểm Bán Hàng

1.Ở Đâu Cũng Có/ Availability

Duy trì sự hiện diện đầy đủ các sản phẩm hiện tại trên quầy hàng.

Đảm bảo sản phẩm mới được lên quầy hàng kịp thời, đúng số lượng.

Đảm bảo danh mục sản phẩm phù hợp với nhu cầu người mua hàng.

Đảm bảo “Không Thiếu Hàng” tại điểm bán hàng.

Hỗ trợ quản lý tốt hàng tồn kho tại cửa hàng, đặc biệt trong trường hợp khuyến mãi, tung sản phẩm mới, thay đổi bao bì…

 

2. Nơi Nào Cũng Thấy/ Visibility

Đảm bảo đủ diện tích trưng bày sản phẩm cho lượng sản phẩm tại cửa hàng, số mặt sản phẩm trưng bày trên quầy hàng ít nhất phải bằng thị phần bán ra.

Giành được những vị trí trưng bày tốt nhất trên quầy hàng, đảm bảo người mua hàng dễ thấy nhất.

Hỗ trợ chủ cửa hàng sắp xếp trưng bày sản phẩm ngăn nắp, sạch đẹp.

Lắp đặt đầy đủ các vật liệu quảng cáo sản phẩm/ bảng giá/ khuyến mãi… tại những nơi dễ thấy nhất.

 

3.Giá Cả Phải Chăng/ Availability

Đảm bảo chính sách giá cả của công ty được thực hiện đúng tại điểm bán hàng.

Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty tại các điểm bán.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: