Phối hợp tác chiến trong hoạt động bán hàng

1. MarketingChiến lược ngành hàng & Quản lý thương hiệu

Thấu hiểu người tiêu dùng
Chiến lược ngành hàng
Phát triển mẫu mã bao bì mới
Khuyến mãi cho mục đích quảng bá thương hiệu
Phát triển sản phẩm mới
Quản lý thương hiệu
Quảng cáo/ truyền thông

Trade Marketing: Chiến lược kênh phân phối và Quản lý ngành hàng

Chiến lược kênh phân phối

Hiện thực hoá chiến lược phát triển thương hiệu thành kế hoạch bán hàng

Phát triển các cơ sở hỗ trợ thuyết phục khách hàng

Phát triển các vật liệu trưng bày tại điểm bán hàng

Phân tích bán hàng theo ngành hàng/ kênh phân phối/ khách hàng.

Tìm hiểu người mua hàng.

3. Bán HàngPhát triển & Quản lý khách hàng

Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng

Triển khai kế hoạch ngành hàng

Giám sát hoạt động bán hàng

Kế hoạch khuyến mãi

Thương lượng với khách hàng.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: