Quản Trị Ngành Hàng/ Category Management

Quản trị ngành hàng là một CHU TRÌNH KINH DOANH liên tục nhằm duy trì một cấu trúc ngành hàng hiệu quả & linh động nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng và thường xuyên thay đổi của khách hàng. Nó cũng bao gồm việc hoạch định những chiến lược và chiến thuật Marketing cụ thể để khai thác tiềm năng phát triển doanh số và lợi nhuận về lâu dài.

Tổng Quan Về Quản Trị Ngành Hàng

“Quy Trình 8 Bước” trong quản lý ngành hàng là một quy trình chuẩn hiện được các công ty bán lẻ và nhà cung cấp hàng đầu thế giới áp dụng.

Để được tư vấn thêm về Quy Trình Quản Trị Ngành Hàng, hãy liên hệ với bộ phận tư vấn bán lẻ của HPTV qua địa chỉ email: rm@hptv.com.vn

Có 1 phản hồi tại Quản Trị Ngành Hàng/ Category Management

  1. Duyên nói:

    Bạn ơi, sao ko thấy phân tích 8 bước vậy

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: